Đánh giá về sản phẩm Moto G

Monday, July 28, 2014
Moto G là một trong những điện thoại yêu thích của chúng tôi vào lúc này. Nó cung cấp thông số kỹ thuật vững chắc với một mức giá rất thấp. Đó là, khá đơn giản, vaue tuyệt vời cho tiền.

Nó đi kèm với một màn hình lớn và hiệu suất mạnh mẽ, trên thực tế đây là loại kinh nghiệm chúng ta thường mong đợi với điện thoại hai lần giá của nó.

Vì vậy, nhược điểm là gì? Rõ ràng với một chiếc điện thoại ở mức giá này, bạn sẽ không nhận được tất cả mọi thứ bạn mong chờ từ một top-of-the-phạm vi mô hình từ HTC hay Samsung.

Cũng máy ảnh là không lớn. Đó không phải để nói rằng đó là khủng khiếp, nó chỉ là middling. Cảm biến 5 megapixel sẽ không nhận được bất cứ nơi nào gần các chi tiết của điện thoại đắt hơn nhiều và không có thông minh stabiliasation hình ảnh quang học hoặc kích cỡ điểm ảnh lớn nhưng nó có một công việc khá đủ so với bất cứ điều gì khác mức giá này.

Moto G vẫn một chiếc điện thoại tuyệt vời và giá trị vẫn còn rất lớn nhưng bạn cũng sẽ cần phải trả thêm nếu bạn muốn nó với 4G hoặc một khe cắm thẻ microSD.

Làm thế nào để Moto G 4G so sánh với các đối thủ?
Moto G là một điện thoại hàng đầu là người duy nhất để có được một điểm cao nhất trên TrustedReviews năm ngoái. Trong một nỗ lực để ở lại trước sự cạnh tranh Motorola đã quyết định phát hành một mới, phiên bản cải tiến của Moto G. Được gọi là Moto G 4G nó cung cấp, như bạn có thể đã đoán, kết nối 4G mà còn là một khe cắm thẻ microSD mới bộ nhớ thêm trên giá rẻ. sự thay đổi này giữ nó trước các đối thủ mới từ HTC Sony?
Moto G 4G: Có gì mới?
Cho đến đầu tháng, chỉ có hai phiên bản của Moto G có sẵn để mua, 8GB Moto G và phiên bản 16GB.

Bây giờ, bạn có thể mua những phiên bản một phiên bản 8GB với 4G internet di động. Tại sao không phải là một phiên bản lưu trữ cao hơn với 4G? Phiên bản 4G có một khe cắm thẻ nhớ, tìm thấy dưới nắp pin. Các mô hình trước đó không có một.

Nếu bạn không quan tâm đến 4G, bạn sẽ phải làm mà không có một khe cắm thẻ nhớ như Motorola không có kế hoạch để làm mới các phiên bản ban đầu với một khe cắm thẻ thêm.

4G Moto G là nhẹ đắt hơn các phiên bản cũ. Bạn có thể mua các 8GB Moto G khoảng £ 100 bị khóa vào mạng, phiên bản 16GB với giá khoảng £ 150 SIM miễn phí phiên bản 4G là do bán với giá khoảng £ 150 quá.

Trong khi có những lợi ích để có bộ nhớ trong hơn trên thẻ nhớ SD, phiên bản 4G đại diện cho các giá trị tốt nhất cho người hâm mộ điện thoại di động nghiêm trọng.

Nếu bạn muốn chi tiêu thậm chí còn ít hơn £ 100 chỉ huy bởi Moto G, bạn cũng nên xem xét Moto E. Nó được giới thiệu cùng một lúc như các mô hình Moto G mới và cung cấp một phiên bản hơi cắt giảm xuống của điện thoại cho khoảng £ 80. Kiểm tra đầy đủ của chúng tôi và Moto E để biết thêm về điện thoại. 
  
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments