Đánh giá điện thoại chính hãng Amazon Fire Phone

Monday, July 28, 2014
Cập nhật ngày 24/7:  Ngày Amazon phát hành điện thoại đang đến rất nhanh, vì vậy chúng tôi muốn phân tích những gì các ứng dụng và trò chơi bạn sẽ có thể sử dụng khi điện thoại Fire Phone trong tay của bạn.

 Hãy chắc chắn để kiểm tra trang 2 cho điện thoại Amazon Fire Phone vs iPhone 5S vs Samsung Galaxy S5 vs LG G3 cuộc thách để xem các thiết bị cầm tay phù hợp với bạn.


Di chuyển xuống cho các chi tiết về trò chơi và các ứng dụng được lợi dụng động Perspective Firefly, cộng với giá vé phần mềm tiêu chuẩn sẽ có sẵn từ ngày 25 tháng 7.


Nó ở đây! Amazon Fire, điện thoại thông minh đầu tiên của etailer.

Điện thoại Amazon là về những gì chúng ta mong đợi ở phía trước, nhưng nó được nạp với hai tính năng mà tuyên bố Amazon giúp người dùng "xem và tương tác với thế giới thông qua một ống kính hoàn toàn mới."

Những tính năng động Perspective Firefly, mà chúng tôi phân tích thêm dưới đây, cộng với rất nhiều chi tiết về tất cả mọi thứ khác điện thoại Amazon đã cung cấp.

Có lẽ là lớn nhất từ sự kiện takeaway điện thoại của Amazon, bên cạnh 3D bắt mắt (mà không nhất thiết có nghĩa là khách hàng bắt), mối quan hệ nặng nề của điện thoại để mua. Amazon muốn bạn mua những thứ, và bây giờ nó đưa ra một cách để bạn làm điều đó từ túi của bạn.

Suy nghĩ của bạn trên lửa là gì? tất cả mọi thứ bạn đã hy vọng và nhiều hơn nữa? Hoặc một let xuống mà không thể giữ một ngọn nến cho 5S iPhone, Galaxy S5 hoặc các thiết bị hàng đầu khác? Được Amazon chỉ đơn giản là cố gắng bán cho bạn nhiều công cụ, hoặc tìm cách hợp pháp như muốn thành công trên thị trường smartphone? 

Giá điện thoại Amazon Fire và ngày phát hành

 


Điện thoại Amazon Fire Phone sẽ có giá 199,99 $ cho một phiên bản 32GB và 299,99 $ cho bản 64GB với hợp đồng nhà mạng.Amazon Fire Phone giá 649,99 $ 749,99 $ nếu không có hợp đồng.
Điện thoại Amazon Fire Phone  được AT & T phân phối độc quyền, và đơn đặt hàng trước bắt đầu ngày hôm nay.

Khách hàng của AT & T với một gói nâng cấp đầu Tiếp theo có thể nhận được ngay với trả $ 32.50/month trong 20 tháng tiếp theo 12 hoặc $ 27.09/month trong 24 tháng tiếp theo 18 cho hương vị lưu trữ nhỏ hơn. Một 64GB sẽ chạy $ 37.50/month trong 20 tháng tiếp theo 12, trong khi một 18 tùy chọn tiếp theo chi phí $ 31,25 cho 24 tháng.

Như một tiền thưởng thêm, khách hàng mua điện thoại chữa cháy sẽ được điều trị đến 12 tháng của Thủ tướng Chính thành viên miễn phí, nhưng đề nghị chỉ chạy trong một thời gian hạn chế.

Đừng mong đợi Amazon hoảng sợ nếu điện thoại đầu tiên của nó là một thất bại. Giám đốc điều hành Jeff Bezos nói với The New York Times:.. "Chúng tôi có một lịch sử lâu dài của việc bắt đầu kiên nhẫn Có rất nhiều tài sản, bạn phải mang lại chịu để có thể cung cấp một chiếc điện thoại như thế này Các hệ sinh thái nội dung rất lớn là một trong những họ. danh tiếng để hỗ trợ khách hàng là một trong số họ. Chúng tôi có rất nhiều những mảnh tại chỗ. Đó là công việc của chúng tôi để tiếp tục phát minh và kiên nhẫn. một điều dẫn đến tiếp theo. "
 

Các thông tin sau khi phát hành Amazon Fire Phone chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments