Những kiểu tóc hợp với gương mặt tròn

Friday, May 9, 2014
Những kiểu tóc hợp với gương mặt tròn. Mặt tròn lên để kiểu tóc gì. Mặt to tròn thì hợp với kiểu tóc nào.Những kiểu tóc hợp với người có khuôn mặt to và tròn . Những kiểu tóc đẹp cho nữ có khuôn mặt tròn.Người có khuông mặt tròn phù hợp với những kiểu tóc nào

Tìm kiếm được kiểu tóc hợp nhất cho một khuôn măt tròn cũng giống như việc kiếm được những thứ mà bạn mong đợi. Sở hữu khuôn mặt tròn là sự may mắn của bạn. Mặt tròn được cho là rất xinh xắn và nữ tính, với những đường cong trên khuôn mặt phối hợp nhẹ nhàng.


Cách xác định một khuôn mặt tròn:

- Nếu như bạn có một khuôn mặt tròn thì chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt gần như có cùng một kích thước.

- Các đặc điểm nổi bật và phổ biến nhất của người có khuôn mặt tròn là không có xương gò má nhô cao, hai má tròn đầy, chiếc cằm tròn và chiếc cổ ngắn. Để xác định kích thước một khuôn mặt tròn, bạn có thể áp dụng các phép đo sau đây:

  • Đo chiều rộng của khuôn mặt ở các điểm cao nhất trên xương gò má với băng đo tạo thành một đường thẳng trên sống mũi.
  • Đo đường viền của hàm dưới qua các điểm rộng nhất với băng đo chạy trên toàn bộ chiều dài của đường viền hàm dưới.
  • Đo các điểm rộng nhất trên trán bằng cách đặt  băng đo ở một bên trán, điểm giữa chân tóc và lông mày. Sau đó, tiếp tục xác định một điểm tương tự ở phía bên kia trán.
  • Đo chiều dài của khuôn mặt bằng cách chạy băng đo từ chân tóc đến các điểm ở trên mũi và từ mũi xuống cằm.

Sau khi xác định mình có một khuôn mặt tròn, cũng không khó để bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất, dù bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments